Không có gì tăng lưu lượng truy cập trên một trang website như tìm kiếm tự nhiên. Đó là phương tiện số một tối ưu nhất. Cho dù bạn đang điều hành một blog rất đặc biệt hay đang cố gắng xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh , sự thật là bạn sẽ không tiến xa nếu không có SEO. Bất kỳ nỗ lực nào để làm như vậy sẽ khiến bạn tốn rất nhiều chi phí.
Nó ảnh hưởng đến việc ai sẽ biết về bạn, loại mối quan hệ bạn xây dựng với khách truy cập mới và mọi thứ ở giữa. Về cơ bản, SEO là nền tảng cho hầu hết mọi hoạt động trực tuyến. Làm đúng và bạn sẽ nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập trên trang web của mình. Làm sai, và trang web của bạn cũng có thể trở thành một ngôi nhà bị lãng quên ở một nơi hẻo lánh nào đó mà không ai lui tới.
Tuy nhiên, mặc dù hầu hết mọi người đều đồng ý rằng SEO hoạt động, nhưng không phải ai cũng có thể nhận được kết quả tương tự từ nó. Làm thế nào để bạn biết nếu bạn đang tận dụng tối đa nó? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đó và xem xét một số kỹ thuật SEO hiệu quả và cách bạn có thể sử dụng chúng để tăng lưu lượng truy cập của mình.
Tại sao các Kỹ thuật SEO mà bạn sử dụng không Tăng Thứ hạng Tìm kiếm trên Google
Đây hoàn toàn không phải là một câu hỏi hiếm gặp. Mặc dù các kỹ thuật SEO mới nhất thực tế là chén thánh để đưa thứ hạng tìm kiếm của bạn lên đầu một cách hiệu quả, nhưng chúng vẫn đi kèm với nhãn cảnh báo nghiêm ngặt.
Giống như việc dùng sai liều lượng thuốc phù hợp có thể gây ra một số tổn hại nghiêm trọng, SEO xấu có thể gây hại cho thứ hạng tìm kiếm của bạn và khiến bạn gần như vô hình. Nhưng còn nhiều hơn thế nữa – ngay cả những lỗi tưởng chừng như phổ biến cũng thực sự có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn:
- Nội dung xấu hoặc chất lượng thấp có thể khiến bạn mất khách hàng và giảm lưu lượng truy cập tự nhiên.
- Quá nhiều từ khóa trong nội dung của bạn có thể thu hút sự chú ý sai từ các thuật toán của Google.
- Backlink spam có thể khiến Google phạt trang web của bạn.
- Quá nhiều quảng cáo có thể làm tăng tỷ lệ thoát của bạn.
Tất cả những điều này sẽ khiến ngay cả những người ít ỏi bằng cách nào đó truy cập vào trang web của bạn khó tương tác với nội dung của bạn. Tuy nhiên, đôi khi, bạn có thể làm đúng tất cả những điều đó nhưng lại gặp khó khăn ở những lĩnh vực khác, ví dụ: tốc độ tải kém, cấu trúc nội bộ kỳ lạ hoặc các vấn đề về điều hướng. Ngay cả các bot tìm kiếm cũng sẽ gặp khó khăn khi thu thập dữ liệu trên trang web.
Những lần khác, bạn có thể đang sử dụng sai cách tiếp cận cho một vấn đề cụ thể. Ngay cả việc có dữ liệu không chính xác cũng có thể làm sai lệch kết quả của bạn, vì điều đó có nghĩa là nỗ lực và thời gian của bạn sẽ bị lãng phí theo hướng sai. Sau đó, một lần nữa, có thể xảy ra trường hợp bạn thiếu kiến thức, công cụ phù hợp hoặc đủ ngân sách để thực hiện phương pháp hoặc chiến lược SEO dựa trên dữ liệu. Tin tốt là một khi bạn tìm ra vấn đề là gì, việc khắc phục vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Cách tiếp cận SEO Khó nhất và Tại sao nó Hoạt động
Có một số phương pháp SEO ngoài kia, mỗi phương pháp đều có mức độ thành công và thách thức riêng. Tuy nhiên, chỉ có một trong số chúng có tiếng là quá rắc rối và đó là xây dựng liên kết.
65% nhà tiếp thị đã bình chọn cho nó là phương pháp SEO khó nhất để hoàn thành. Đó là lý do tại sao nhiều người chỉ đơn giản là chọn thuê ngoài hoàn toàn.
Nhưng trước khi bạn gạch bỏ nó khỏi danh sách các chiến lược sẽ sử dụng trong năm nay, hãy nhớ rằng nó hoạt động rất tốt đến mức mọi người đầu tư rất nhiều tiền vào nó và vẫn sử dụng nó bất chấp những rắc rối. Thành thật mà nói, đó là một trong những cách tốt nhất để tăng lưu lượng truy cập của bạn. Làm thế nào vậy?
- Backlink đưa thương hiệu của bạn đến với những khán giả thích hợp mới có cùng sở thích với bạn.
- Chúng “cho” các công cụ tìm kiếm biết rằng mọi người thực sự tin tưởng những gì bạn nói.
- Chúng đóng vai trò như những đề xuất ảo và bằng chứng xã hội rằng mọi người tin tưởng thương hiệu của bạn đến mức họ liên kết đến nó.
Các trang xếp hạng hàng đầu trong Google là những trang có trung bình nhiều backlink hơn 3,8 lần so với phần còn lại. May mắn thay, có rất nhiều chỗ để khám phá khi nói đến xây dựng liên kết, vì vậy luôn có thể tìm thấy ít nhất một hoặc hai chiến thuật phù hợp với bạn. Đây có thể là bất cứ điều gì từ viết blog của khách đến sử dụng dịch vụ chèn liên kết hoặc thư mục để có được những liên kết đó (thêm về điều đó sau).
10 Kỹ thuật SEO Hiệu quả để Cải thiện Lưu lượng Truy cập Tự nhiên
Rõ ràng, SEO hoạt động. Nhưng bất chấp hiệu quả của các kỹ thuật SEO, ngày nay có rất nhiều nhầm lẫn về những gì thực sự hiệu quả. Vì vậy, dưới đây là một số chiến thuật tốt nhất bạn có thể thử ngay lập tức, nhận được kết quả đáng kinh ngạc (ít nhất là cuối cùng):
#1 Tạo Nội dung có ý nghĩa, đúng với ý định tìm kiếm người dùng
Một số nội dung tồn tại trong thời gian ngắn như sữa tươi, nhưng một số lại giống như kim cương và vẫn còn phù hợp trong một thời gian khá dài. Nội dung vĩnh cửu cũng giống như vậy – cho dù nó được đăng cách đây bao lâu, mọi người vẫn tiếp tục quay lại nó để tìm câu trả lời. Tại sao? Bởi vì nó đưa ra lời khuyên chắc chắn, cung cấp giải pháp và mở rộng kiến thức của khán giả. Nói một cách đơn giản, nó mang lại giá trị.
Với những bài đăng như thế này, nó tồn tại càng lâu thì càng mang lại nhiều giá trị, có nghĩa là thứ hạng tìm kiếm cho trang web của bạn càng cao. Nhưng đó không phải là tất cả. Bên cạnh ROI nhất quán lâu dài, nó còn thu hút rất nhiều backlink nhờ khả năng chia sẻ của nó. Vì vậy, việc tạo một nội dung là một kỹ thuật SEO thực sự hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn.
Một trong số này có định dạng gì? Nó có thể là hướng dẫn cách làm, nghiên cứu trường hợp, thư viện tài nguyên, Câu hỏi thường gặp hoặc bất kỳ định dạng nào bạn thích. Sau khi chọn định dạng của bạn, bạn sẽ cần:
- Tìm một chủ đề liên quan đến thị trường ngách mà mọi người sẽ quan tâm trong nhiều năm tới.
- Thực hiện nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng và ghi chú ý định tìm kiếm để biết chính xác cách lập bản đồ nội dung của bạn để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn.
- Soạn thảo nội dung gốc theo định dạng ưa thích của bạn, đảm bảo rằng nó được tối ưu hóa tốt, dễ đọc và thể hiện chuyên môn.
- Đưa vào các lời kêu gọi hành động rõ ràng.
- Thêm một số liên kết đến các trang khác trên trang web của bạn và thậm chí một vài liên kết bên ngoài (chúng phải đáng tin cậy và có thẩm quyền).
- Quản lý phần phân phối nội dung khó khăn, bao gồm xuất bản và quảng bá nó ở mọi nơi, bao gồm cả trên các kênh SM, bản tin, v.v. của bạn.
#2 Sử dụng Từ khóa Đuôi dài với Độ khó Từ khóa Thấp hơn (Nhưng Khối lượng Tìm kiếm Trung bình)
Từ khóa là một trong những xương sống của chiến lược nội dung SEO được tối ưu hóa tốt. Và thành thật mà nói, SEO khó có thể tồn tại nếu không có chúng. Nhưng việc tìm kiếm đúng từ khóa để đưa lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn lên đầu có thể giống như mò kim đáy bể – ít nhất là rất khó khăn. Hơn 94% từ khóa nhận được mười lượt tìm kiếm hàng tháng và đôi khi, thậm chí còn ít hơn thế.
Mặt khác của phương trình đó, ít hơn 1% (0,0008%) từ khóa nhận được 100.000 lượt tìm kiếm hàng tháng. Vì vậy, rõ ràng, các từ khóa khác nhau không mang cùng trọng số trong việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn. Một lần nữa, khối lượng tìm kiếm của từ khóa càng cao thì bạn càng khó xếp hạng cho từ khóa đó (nói chung). Thay vào đó, bạn muốn nhắm mục tiêu đến các từ khóa đuôi dài, những từ khóa có độ khó từ khóa thấp hơn nhưng khối lượng tìm kiếm trung bình.
Việc xếp hạng cho từ khóa “bảo tàng miễn phí để xem ở Paris trong mùa đông” sẽ dễ dàng hơn so với việc cố gắng xếp hạng cho từ khóa “bảo tàng ở Paris”. Từ khóa đuôi dài cụ thể hơn, vì vậy chúng cũng ít cạnh tranh hơn và có thể có khối lượng tìm kiếm thấp hơn so với từ khóa sau. Sử dụng đủ số lượng từ khóa đó và bạn sẽ có thể thu hút khá nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của mình.
Nhưng một lần nữa, bất kỳ chiến thuật nào trong số này cũng nên được kết hợp với những chiến thuật khác. Vì vậy, hãy tạo ra một sự kết hợp lành mạnh giữa các từ khóa mục tiêu khác nhau với khối lượng tìm kiếm và độ khó khác nhau.
#3 Theo dõi Đề cập đến Thương hiệu để Nhận Liên kết Backlink
Một kỹ thuật hoặc chiến lược SEO hiệu quả phổ biến khác là theo dõi đề cập đến thương hiệu từ phương tiện truyền thông xã hội hoặc trang web. Có rất nhiều công cụ giám sát phương tiện có thể dễ dàng thực hiện việc này. Mục tiêu của bạn là xem những người nào đã đề cập đến bạn trong bài đăng của họ nhưng không liên kết đến bất kỳ trang web nào của bạn.
Sau đó, bạn có thể liên hệ với họ và yêu cầu họ thêm liên kết vào đề cập đến thương hiệu. Hầu hết họ sẽ vui vẻ chấp nhận lời đề nghị này. Đổi lại, các liên kết bạn có sẽ gửi tín hiệu đến thuật toán tìm kiếm rằng trang web của bạn là một trang đáng tin cậy và có thẩm quyền mà những người khác tham khảo. Kết quả là, bạn sẽ có thể thấy thứ hạng tìm kiếm của mình tăng lên.
Tất nhiên, không phải mọi trang web sẽ liên kết đến bạn. Nhưng dù sao thì cũng đáng để thử. Và nếu bạn bị phớt lờ tại một số điểm, đừng buồn – đó là điều bình thường mà tất cả chúng ta đều phải đối mặt.
#4 Chọn Hình ảnh Chất lượng Tốt nhất và Tối ưu hóa Chúng
Hình ảnh rất quan trọng đối với SEO, đặc biệt là khi bạn biết chính xác cách tối ưu hóa chúng và tận dụng chúng để có khả năng hiển thị trực tuyến tốt hơn. Hãy nghĩ về điều này: bạn đã bao nhiêu lần bắt gặp một hình ảnh thực sự thú vị khiến bạn nhấp vào liên kết để xem trang web còn có gì khác không? Chính xác. Bây giờ, để có được kết quả tương tự, bạn chỉ cần:
- Chọn hình ảnh chất lượng tốt nhất để thêm ngữ cảnh hoặc ý nghĩa hơn cho nội dung của bạn. Tất nhiên, giải pháp tốt nhất là tạo hình ảnh của riêng bạn (thậm chí có thể là infographic).
- Chọn tên tệp và văn bản thay thế mang tính mô tả và nắm bắt rõ ràng những gì được hiển thị trong ảnh.
- Nén hình ảnh để nó không ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của bạn.
- Bao gồm dữ liệu có cấu trúc của hình ảnh để nó hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
Một vài bước này có thể tăng gấp đôi lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn và cải thiện kỹ thuật SEO của bạn hơn nữa. Đừng quên kiểm tra hình ảnh theo thời gian để đảm bảo rằng không có liên kết hình ảnh bị hỏng hoặc các vấn đề khác.
#5 Bắt chước Những gì các Trang Xu hướng Tốt nhất trong Thị trường ngách của bạn đang Làm
Việc tạo ý tưởng nội dung không hề dễ dàng, vì vậy một số người chỉ sao chép từ những người khác. Bây giờ, chúng ta biết rằng bắt chước là hình thức tâng bốc tốt nhất, nhưng bạn không muốn trở thành bản sao của những thương hiệu khác này. Thay vào đó, bạn muốn thực hiện một hình thức bắt chước mang tính chiến lược hơn. Trong trường hợp này, bạn đang học hỏi từ những người khác và sau đó thêm sự thay đổi của riêng mình để đánh bại họ trong trò chơi của chính họ.
Hãy coi nó như một trận chiến nhảy múa, nơi bạn xem các bước di chuyển của đối thủ, sử dụng các bước tương tự và tung ra một vài bước bất ngờ nhào lộn của riêng bạn khiến đám đông phát cuồng. Ngoại trừ, thay vì các bước nhảy, bạn đang kiểm tra trang của họ để tìm nội dung tốt nhất với nhiều lưu lượng truy cập và tương tác nhất (bình luận, chia sẻ, lượt thích, v.v.).
Bạn muốn nghiên cứu phong cách và tìm hiểu lý do tại sao mọi người lại yêu thích nó đến vậy. Có thể là định dạng không? Chiều dài? Giọng điệu hay phong cách? Dù câu trả lời là gì, bạn cần tự mình làm điều tương tự trên trang web của mình. Bạn có thể cải thiện chủ đề hoặc tạo nội dung tương tự.
Đôi khi, tất cả những gì bạn cần làm là tiếp cận cùng một chủ đề từ một góc nhìn mới. Nhưng dù bạn làm gì, hãy đảm bảo rằng bạn đang làm tốt hơn họ. Ngoài ra, tốt nhất là không nên chỉ chọn một hoặc hai trang web cho việc này.
Mẹo chuyên nghiệp: kết hợp những điểm tốt nhất của tất cả các đối thủ cạnh tranh để xây dựng một bài đăng khá hấp dẫn của riêng bạn. Điều này mang lại cho bạn bức tranh toàn diện hơn về những gì mọi người trong ngành của bạn thích và có thể bạn sẽ học được một hoặc hai điều từ các thương hiệu hàng đầu để cải thiện chiến lược SEO của riêng mình.
#6 Sửa Liên kết Nội bộ Interner Link
Thật dễ dàng để bỏ qua tầm quan trọng của các liên kết nội bộ của bạn. Nhưng sự thật là không có bài đăng hướng dẫn nào về các kỹ thuật cải thiện thứ hạng tìm kiếm lại hoàn chỉnh nếu không đề cập đến tầm quan trọng của các liên kết nội bộ.
Các liên kết này không chỉ dành cho mục đích điều hướng hoặc để điều hướng lưu lượng truy cập từ trang này sang trang khác trên trang web của bạn. Chúng cũng thực hiện công việc quan trọng là giúp các công cụ tìm kiếm hiểu cấu trúc trang web của bạn.
Theo nghiên cứu của Zyppy, bạn càng có nhiều liên kết nội bộ thì trang của bạn càng có xu hướng nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ Google. Tuy nhiên, để những liên kết này có ích cho bạn, bạn phải sử dụng một loạt văn bản neo đa dạng trông tự nhiên.
Hãy nhớ rằng quá nhiều thứ tốt có thể là xấu, vì vậy đừng sử dụng quá nhiều liên kết nội bộ. Trên thực tế, cùng một nghiên cứu cho thấy rằng làm như vậy thực sự có thể khiến lưu lượng truy cập chậm lại hoặc dừng hoàn toàn, điều này có thể là một điều đáng tiếc lớn.
#7 Đa dạng hóa nguồn Backlink của bạn bằng Kỹ thuật SEO Đạo đức
Thêm một điều nữa về backlink – một trong những cách dễ nhất để làm giảm thứ hạng tìm kiếm và lưu lượng truy cập tự nhiên của bạn là bằng cách giới thiệu một số backlink độc hại đến trang web của bạn. Điều này có thể khiến Google xóa hoàn toàn trang web của bạn khỏi kết quả tìm kiếm, điều này sẽ là một đòn giáng mạnh vào khả năng hiển thị của bạn. Vì vậy, những điều tốt nhất nên làm là những điều sau đây:
- Liên tục cập nhật các chính sách và nguyên tắc mới nhất về các phương pháp xây dựng liên kết được chấp nhận. Tiếp theo, bạn muốn thử các chiến thuật khác nhau để thu hút backlink chất lượng từ các trang web có liên quan với mức độ tương tác và lưu lượng truy cập tốt, tức là viết blog của khách, thông cáo báo chí, xây dựng liên kết bị hỏng, v.v. Thêm vào đó, có thể có các liên kết trả phí không thường xuyên. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn tìm hiểu cách nhận backlink trả phí trước khi thực hiện bước này.
- Đảm bảo sử dụng các neo đa dạng, tức là các cụm từ và từ khóa khác nhau (đôi khi là neo có thương hiệu) để liên kết đến trang web của bạn để bạn không trông giống như spam đối với công cụ tìm kiếm.
- Nhận thêm liên kết dofollow với một chút liên kết nofollow để có hồ sơ backlink tự nhiên hơn.
- Ngoài ra, tốt nhất là không chỉ tập trung vào các trang web có DA cao. 90 DA là tuyệt vời, nhưng 30 ở đây và ở đó sẽ không giết chết trang web của bạn. Hồ sơ backlink tự nhiên sẽ phản ánh sự đa dạng DA hơn.
#8 Tạo Nội dung Có thể Chia sẻ
Nội dung vẫn là chất keo kết dính rất nhiều kỹ thuật SEO với nhau. Và nội dung có thể chia sẻ chính xác như tên gọi của nó – một loại bài đăng mà mọi người không thể không truyền lại cho gia đình và bạn bè của họ. Hãy tưởng tượng nội dung của bạn lan truyền và rất nhiều người chia sẻ nó. Ngay cả khi chỉ một nửa số người nhận được liên kết quyết định nhấp vào liên kết đó, bạn vẫn sẽ thấy sự khác biệt lớn về tỷ lệ lưu lượng truy cập của mình.
Vậy chính xác thì nội dung nào được coi là có thể chia sẻ? Dễ thôi, bạn cần tạo ra những thứ thú vị:
- Nội dung trực quan như meme, gif, video ngắn, infographic
- Danh sách và hướng dẫn cách làm
- Nội dung tương tác như câu đố trực tuyến, cuộc thăm dò ý kiến, khảo sát, cuộc thi, v.v.
Được rồi, bây giờ, bạn nên chọn chủ đề nào? Bạn phải xem những gì đang thịnh hành và tìm cảm hứng từ đó. Đảm bảo rằng nó phù hợp với những gì mọi người cần vì không ai sẽ chia sẻ thứ gì đó không hữu ích. Giữ cho nó ngắn gọn, vui vẻ và hấp dẫn. Ngay cả một meme hài hước cũng hữu ích và vẫn có thể truyền tải thông tin quan trọng (ngoài việc mang lại làn gió mới trong thế giới sao chép nghiêm túc). Nhân tiện, đây là một chút không khí trong lành dành cho bạn, độc giả thân mến.
#9 Tận dụng Mạng xã hội
Mạng xã hội là một công cụ mạnh mẽ để tăng nhận thức về thương hiệu của bạn và mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả của bạn. Ngạc nhiên chưa! Tất nhiên, nó có thể dễ dàng hơn hoặc khó hơn, tùy thuộc vào nền tảng. Nhưng sự thật là nếu bạn năng động và có tính cách vui vẻ thì việc có được nhiều người theo dõi thực sự rất dễ dàng.
Hãy nhớ nội dung thú vị, có thể chia sẻ mà bạn vừa tạo chứ? Các trang SM của bạn là nơi tốt nhất cho nó. Sau khi bạn đăng, đừng ngại tương tác. Trả lời bình luận, cả tiêu cực và tích cực. Giữ khiếu hài hước tốt và sẵn sàng đón nhận một hoặc hai trò đùa một cách thiện chí.
Đừng quên những lời kêu gọi hành động rõ ràng hướng mọi người đến trang web của bạn. Bạn càng thể hiện cá tính trên mạng xã hội, thì càng dễ khiến mọi người muốn xem những gì bạn chia sẻ. Do đó, họ sẽ sẵn sàng tương tác với bạn trên các nền tảng khác, bao gồm cả trang web của bạn.
#10 Nghiên cứu Nội dung và Từ khóa Xếp hạng của Đối thủ cạnh tranh
Vâng, bạn sẽ lại đóng vai gián điệp với cùng những đối thủ đó. Hãy theo dõi chúng tôi; điều này sẽ rất đáng giá thời gian của bạn. Lần này, bạn sẽ làm một việc hơi khác so với trước đây.
Vì vậy, thay vì xem định dạng nội dung hàng đầu, giờ đây hãy tập trung vào việc tìm kiếm các từ khóa đang xếp hạng nhiều nhất và thậm chí có thể không xuất hiện trên radar của bạn. Đây là cơ hội của bạn để khắc phục điều đó.
Sử dụng phần mềm SEO tốt, chẳng hạn như công cụ khoảng cách từ khóa trong Semrush, sẽ cung cấp cho bạn danh sách đầy đủ các từ khóa bị thiếu và các chi tiết khác như ý định tìm kiếm, khối lượng tìm kiếm, v.v. trong vài giây. Làm điều này với càng nhiều thương hiệu càng tốt đang vượt trội hơn bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
Bạn muốn sử dụng những từ khóa đó để tạo phiên bản cập nhật nội dung của riêng họ nhằm thu hút một số lưu lượng truy cập đó đến trang web của riêng bạn. Muốn làm nhiều hơn nữa để vượt trội hơn họ? Lọc qua hồ sơ backlink của họ để tìm các trang web liên kết đến họ, liên hệ và cung cấp cho họ nội dung tốt hơn để thay thế những liên kết cũ đó. Nghe có vẻ hơi tàn nhẫn? Có thể, nhưng đó là một phương pháp xây dựng liên kết được chấp nhận.
Thêm vào đó, bạn không thực sự phải yêu cầu thay thế liên kết của họ. Chỉ cần thử đăng bài của khách cho họ. Có thể họ có thể cung cấp cho bạn một vị trí chèn liên kết. Dù sao thì, có rất nhiều cơ hội cho những ai tìm kiếm.
Kết luận
Ngay cả khi có những kỹ thuật SEO tốt nhất trong tay, bạn vẫn cần một thời gian để thấy được loại kết quả mà bạn muốn ăn mừng. Đừng nản lòng ngay từ đầu. Xem liệu có một số thủ thuật nào bạn có thể thêm vào chiến lược của mình để có được kết quả nhanh hơn hay không. Cuối cùng, SEO thực sự là một bài kiểm tra tuyệt vời về tính cách và sự kiên trì, và những người bỏ cuộc quá dễ dàng sẽ bỏ lỡ một số cách dễ dàng và tự nhiên nhất để phát triển sự hiện diện thương hiệu của họ. Đừng để điều đó xảy ra với bạn.