Thiết kế Website

Bảng giá dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp 2024

Bảng giá dịch vụ quản trị Website chuyên nghiệp

Dịch vụ quản trị website còn có tên gọi khác như: Dịch vụ bảo trì, chăm sóc website. Quản trị website thực hiện các công việc như kiểm tra hoạt động của hosting, cập nhật hình ảnh/sản phẩm/nội dung lên website, tối ưu cấu trúc nội dung website, theo dõi các chỉ số trên website và sửa lỗi code, link 404 (nếu có)…. Tất cả các công việc trên đều hướng tới mục đích là đảm bảo cho trang web hoạt động ổn định, nội dung mới luôn được cập nhật, nội dung chất lượng và tăng trưởng thứ hạng website trên Google.

Thực trạng 1 website không có ai quản trị, chăm sóc Website là công cụ bán hàng online tuyệt đỉnh, nâng tầm thương hiệu. Nó có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ mua hàng mà không cần nhân lực. Với điều kiện là phải chăm sóc website thường xuyên. Nhưng thực trạng dưới đây rất đáng báo động khi rất nhiều trang web gặp phải.

Thiết kế website nhưng không tập trung phát triển

Bảng giá dịch vụ quản trị website [Chuyên nghiệp + Giá rẻ]

Nếu không am hiểu về website thì khó mà sử dụng thành thạo các công cụ, thuật toán Google để quản trị nó. Tất nhiên, bên thiết kế web sẽ gửi tài liệu hướng sử dụng website nhưng vì họ quá bận, không có thời gian đọc kỹ và tìm hiểu tài liệu, mày mò sử dụng nên những việc như đăng sản phẩm, đăng bài, cập nhật nội dung cho web, tối ưu website chuẩn SEO khá khó khăn. Bởi vậy, web xây dựng xong thường bị bỏ không, chưa được khai thác đúng cách thì rất lãng phí.

Trang website sơ sài, nội dung kém chất lượng

Có rất nhiều website tất cả các hình ảnh, banner, nội dung đều đi coppy của bên khác nên không gây ấn tượng. Các lỗi ảnh mờ, vỡ ảnh, thậm chí còn có ảnh chèn tên thương hiệu của bên khác mà chủ website cũng không phát hiện ra. Đồng thời ảnh với dung lượng lớn cũng khiến website tải chậm, như vậy rất mất thời gian chờ đợi, người dụng truy cập website của bạn sẽ không muốn quay lại lần sau.

Nội dung cập nhật sơ sài, sai chính tả hoặc có khi cả năm cũng không có thêm bài viết mới nào. Nội dung kém chất lượng nên không thu hút được khách truy cập. Điều này vô hình chung đã khiến cho khách hàng mất đi thiện cảm với website của bạn và để lại ấn tượng xấu về sự thiếu chuyên nghiệp của thương hiệu.

Website thường xuyên bị lỗi mà không có người báo cáo kịp thời

Một website hoạt động ổn định bao gồm tên miền, hosting và mã nguồn. Một số trường hợp hosting, server gặp trục trặc khiến việc truy cập website bị gián đoạn; vấn đề này cần phải được xử lý kịp thời để đảm bảo tính ổn định và sự trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tuy nhiên, chủ website không biết điều này nên website không được khắc phục tốt nên rất hay xảy ra lỗi.

Website bị mất dữ liệu không có bản backup

Website bị đối thủ cạnh tranh tấn công hay đánh cắp mất dữ liệu là điều không tránh khỏi trên thương trường. Vậy nên yếu tố bảo mật và sao lưu định kỳ là điều cần thiết. Thế nhưng rất nhiều chủ website đã chủ quan nên khi bị mất dữ liệu việc khôi phục lại dữ liệu là không thể.

Tại sao cần quản trị website

Bảng giá dịch vụ quản trị website [Chuyên nghiệp + Giá rẻ]

Khi thuê dịch vụ quản trị website các doanh nghiệp sẽ không phải lo đến những vấn đề sẽ gặp phải như trên. Đồng thời mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cụ thể:

Thu hút thêm khách hàng

Với thời đại internet phát triển mạnh mẽ như ngày nay thì website chính là công cụ bán hàng hiệu quả nhất. Nó có thể bán hàng 24/24

Tăng uy tín cho doanh nghiệp

Website chính là văn phòng online, bộ mặt doanh nghiệp trên kênh online. Bởi vậy sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trước hết là thể hiện ở trên wesite.

Tiết kiệm thời gian

Bạn không am hiểu về website nên việc cập nhật và chăm sóc web mất rất nhiều thời gian. Vậy bạn hãy giành thời gian vàng ngọc ấy để tập trung vào chuyên môn của mình. AT Việt Nam sẽ quản trị chăm sóc website thay bạn.

Tiết kiệm chi phí

Việc thuê một nhân viên chuyên phụ trách quản trị web sẽ tốn rất nhiều chi phí: tiền lương, bảo hiểm xã hội, phụ cấp, …Trong khi sử dụng dịch vụ quản trị website của AT Việt Nam Quý khách có thể tiết kiệm đến 60% ngân sách cho doanh nghiệp.

AT Việt Nam làm gì để quản trị website của bạn?

Bảng giá dịch vụ quản trị website [Chuyên nghiệp + Giá rẻ]

Website cần được cập nhật nội dụng, báo cáo định kỳ và khắc phục sự cố kỹ thuật. Tất cả những nhiệm vụ này là cần thiết để một trang web hoạt động ổn định. Các bạn sẽ rất khó hoàn thành các tác vụ này nếu không có quản trị viên web có kinh nghiệm.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, bảo trì, quản trị và nâng cấp website, AT Việt Nam tự tin sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ quản trị website với nhiều ưu điểm vượt trội.

Nghiên cứu từ khóa:

Hỗ trợ khách hàng bộ từ khóa hiệu quả để website có nội dung chất lượng, thu hút khách truy cập.

Đội ngũ của AT Việt Nam sẽ nghiên cứu và cung cấp cho khách hàng bộ từ khóa hiệu quả, phù hợp với ngành hàng và nhu cầu của khách hàng. Từ đó, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tạo ra nội dung chất lượng, thu hút được nhiều khách truy cập hơn.

Viết bài và cập nhật nội dung:

Viết bài theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo nội dung chuẩn SEO

Với đội ngũ các chuyên gia nội dung, copywriter giàu kinh nghiệm, AT Việt Nam sẽ viết các bài viết chất lượng, chuẩn SEO theo yêu cầu của khách hàng. Nội dung bài viết sẽ được tối ưu để thu hút và giữ chân khách hàng.

Thay các hình ảnh banner, sản phẩm/dịch vụ theo yêu cầu: Khi có chương trình khuyễn mãi, designer sẽ thiết kế theo banner theo yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Đội ngũ designer của BICTweb sẽ thiết kế các banner, hình ảnh sản phẩm/dịch vụ mới theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Cập nhật, theo dõi tình hình hoạt động của website:

Đảm bảo website hoạt động 24/24 và báo cáo các sự cố ảnh hưởng đến traffics (nếu có)

AT Việt Nam sẽ theo dõi và cập nhật tình hình hoạt động của website 24/7. Chúng tôi sẽ kịp thời báo cáo các sự cố ảnh hưởng đến traffic của website để khách hàng có biện pháp xử lý kịp thời.

Theo dõi các link liên kết đến website:

Nếu có link toxic liên kết đến website gây ảnh hưởng đến thứ hạng và chất lượng website. Chúng tôi sẽ đưa ra hướng giải quyết và phối hợp xử lý nhanh chóng.

Đội ngũ SEO của AT Việt Nam sẽ thường xuyên theo dõi các link liên kết đến website, kịp thời phát hiện và xử lý các link toxic có thể ảnh hưởng đến thứ hạng và chất lượng website.

Kiểm định và phối hợp xử lý các liên kết không hoạt động:

Gỡ bỏ và xử lý các link 404.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản trị website, AT Việt Nam sẽ thường xuyên kiểm tra và xử lý các liên kết không hoạt động trên website, đảm bảo tính ổn định và chuyên nghiệp của website.

Khắc phục sự cố website (nếu có):

Các sự cố liên quan đến hosting, băng thông, server, … sẽ được đội ngũ kỹ thuật khắc phục sớm nhất có thể.

Khi website gặp các sự cố về kỹ thuật như hosting, băng thông, server, …, đội ngũ kỹ thuật của AT Việt Nam sẽ nhanh chóng xác định nguyên nhân và triển khai các biện pháp khắc phục kịp thời, đảm bảo website hoạt động ổn định.

Backup dữ liệu tự động (hàng tuần):

Backup dữ liệu để đảm bảo dữ liệu an toàn, hỗ trợ khôi phục khi web bị hacker tấn công làm mất dữ liệu.

AT Việt Nam sẽ thực hiện backup dữ liệu website của khách hàng một cách tự động, định kỳ hàng tuần. Điều này nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu, hỗ trợ khôi phục khi website bị tấn công.

Báo cáo định kỳ (hàng tháng):

Báo cáo chi tiết về website từ công cụ Google Analytics, Google search console, Google busins với các chỉ số cơ bản và nâng cao.

Hàng tháng, AT Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động của website, bao gồm các chỉ số cơ bản và nâng cao từ các công cụ phân tích như Google Analytics, Google Search Console, Google Business. Từ đó, khách hàng có thể theo dõi và đưa ra các chiến lược phù hợp.

Bảng giá dịch vụ quản trị website

STT DỊCH VỤ CHĂM SÓC – QUẢN TRỊ WEBSITE/FANPAGE TẠI AT Việt Nam B26 B36 B60 B100
NỘI DUNG CÔNG VIỆC 2,600,000 VNĐ/ 1 tháng 3,600,000 VNĐ/ 1 tháng 6,000,000 VNĐ/ 1 tháng 10,000,000 VNĐ/ 1 tháng
1 Nghiên cứu từ khoá SEO, từ khoá content v v v v
2 CAM KẾT THỨ HẠNG TỪ KHOÁ LÊN TOP GOOGLE
– Báo cáo thứ hạng từ khoá theo tháng
– HOÀN TIỀN khi từ khoá không lên TOP theo CAM KẾT
x x v v
3 Viết bài chuẩn SEO, unique >80%, độ dài từ 1.000 từ -2.000 từ 5 10 20 45
4 Thực hiện đưa bài viết hiển thị trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, … v v v v
5 Gắn liên kết nội bộ liên quan, giúp web có cấu trúc bền vững, tăng time Onsite v v v v
6 Cài đặt các công cụ quản lý website quan trọng như Google webmaster tool, Google Analytic… v v v v
7 Tạo file robots.txt, sitemap.xml,… v v v v
8 Kiểm tra khắc phục, xử lý các liên kết gãy trên website v v v v
9 Cài đặt công cụ Chat Online bằng phần mềm/Facebook/Zalo v v v v
10 Xây dựng backlink phù hợp 10 15 30 50
11 Chăm sóc, tối ưu kênh mạng xã hội 1 2 3 4
12 Xác minh Google my business/ Tối ưu chuẩn SEO Google my business v v v v
13 Quản trị, đăng tin, nội dung lên Google my business v v v v
14 Kiểm tra web hàng ngày, phát hiện tình trạng hoạt động của web từ đó hướng xử lý nhanh nhất v v v v
15 Sao lưu/backup website đảm bảo an toàn dữ liệu – không bị hỏng/mất dữ liệu v v v v
16 Kiểm tra tình trạng nhiễm mã độc, virus của web. Từ đó có cách ngăn chặn và xử lý phù hợp v v v v
17 Phối hợp với các đơn vị liên quan tới web để xử lý sự cố liên quan khi bị tấn công, bị dừng hoạt động v v v v
18 – BICTweb báo cáo chi tiết hành vi người dùng:
· Khách hàng truy cập vào website từ những kênh nào?
· Khách hàng truy cập vào website từ những vị trí nào?
· URL khách hàng xem nhiều nhất
· Thời gian khách hàng trên website (Time onsite) …
v v v v
19 · Tự động khoá các IP tấn công theo các Quốc gia trên thế giới v v v v
20 Đăng ký website với bộ công thương x x v v
21 Tư vấn Digital Marketing giúp kinh doanh thành công trên internet v v v v
22 Chia sẻ mẹo PR thương hiệu đa kênh v v v v
23 Chia sẻ SEO tổng thể phủ từ khoá, phủ thương hiệu v v v v

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm 10% VAT

Bảng giá dịch vụ quản trị website và nội dung công việc trên chỉ mang tính chất tham khảo tuỳ theo vào tình trạng từng website, nhu cầu của khách hàng mà nội dung công việc có thể thêm, bớt cho phù hợp với thực tế.

Thời gian tối thiểu sử dụng dịch vụ: 06 tháng (1 số trường hợp có thể áp dụng duy trì tối thiểu 02 tháng, chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline của AT Việt Nam )

Nếu quý khách có yêu cầu riêng, hai bên phân tích để thống nhất chi phí và phương án triển khai phù hợp, tối ưu nhất.

Kết luận

Quản trị website là một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, việc có một trang web hoạt động hiệu quả không chỉ giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến mà còn thu hút và giữ chân khách hàng.

AT Việt Nam tự hào với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và quản trị website, mang đến cho khách hàng các dịch vụ tối ưu, bảo vệ dữ liệu và đảm bảo hoạt động liên tục của website. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi không chỉ là những người thực hiện nhiệm vụ kỹ thuật mà còn là những người sáng tạo, luôn nỗ lực đưa ra giải pháp tốt nhất để nâng cao giá trị thương hiệu cho mỗi khách hàng.

Bằng cách tập trung vào nghiên cứu từ khóa, viết nội dung chuẩn SEO, cập nhật hình ảnh, cũng như theo dõi tài nguyên online một cách chặt chẽ, AT Việt Nam cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp khách hàng. Giai đoạn sắp tới sẽ là thời điểm thử thách cho mọi doanh nghiệp, nhưng nếu biết kết hợp công nghệ thông tin và chiến lược tiếp thị chính xác, chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ gặt hái nhiều thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *