Tổng quan

Chính sách hoàn trả và đổi trả của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu đã qua 30 ngày kể từ khi bạn mua hàng, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn khoản hoàn tiền đầy đủ hoặc đổi hàng.

Để đủ điều kiện đổi trả, sản phẩm của bạn phải chưa sử dụng và trong cùng tình trạng mà bạn đã nhận được. Nó cũng phải còn nguyên bao bì gốc.

Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa dễ hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.

Các mặt hàng không thể trả lại bổ sung:

Thẻ quà tặng

Sản phẩm phần mềm có thể tải xuống
Một số mặt hàng chăm sóc sức khỏe và cá nhân

Để hoàn tất việc trả lại, chúng tôi yêu cầu biên lai hoặc bằng chứng mua hàng.

Vui lòng không gửi trả sản phẩm mua của bạn về nhà sản xuất.

Có một số tình huống mà chỉ được hoàn tiền một phần:

Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
CD, DVD, băng VHS, phần mềm, trò chơi điện tử, băng cassette hoặc đĩa than đã được mở.
Bất kỳ mặt hàng nào không còn trong tình trạng ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu phụ tùng vì lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại sau hơn 30 ngày kể từ ngày giao hàng

Hoàn tiền

Khi chúng tôi nhận được và kiểm tra hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn để thông báo rằng chúng tôi đã nhận được mặt hàng trả lại của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối yêu cầu hoàn tiền của bạn.

Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý và một khoản tín dụng sẽ tự động được áp dụng vào thẻ tín dụng của bạn hoặc phương thức thanh toán ban đầu, trong một số ngày nhất định.

Hoàn tiền trễ hoặc bị thiếu

Nếu bạn chưa nhận được khoản hoàn tiền, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi khoản hoàn tiền của bạn được chính thức ghi nhận.

Tiếp theo, liên hệ với ngân hàng của bạn. Thường có một khoảng thời gian xử lý trước khi khoản hoàn tiền được ghi nhận.

Nếu bạn đã làm tất cả những điều này và vẫn chưa nhận được khoản hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại {địa chỉ email}.

Các mặt hàng giảm giá

Chỉ các mặt hàng có giá thông thường mới có thể được hoàn tiền. Các mặt hàng giảm giá không thể được hoàn tiền.

Đổi hàng

Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần đổi cùng một mặt hàng, hãy gửi email cho chúng tôi tại {địa chỉ email} và gửi mặt hàng của bạn đến: {địa chỉ vật lý}.

Quà tặng

Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi mua và được gửi trực tiếp đến bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị trả lại của bạn. Khi mặt hàng trả lại được nhận, một phiếu quà tặng sẽ được gửi đến bạn qua đường bưu điện.

Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã yêu cầu gửi đơn hàng đến chính họ để tặng cho bạn sau, chúng tôi sẽ gửi khoản hoàn tiền cho người tặng quà và họ sẽ biết về việc bạn trả lại hàng.

Vận chuyển hàng trả lại

Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gửi sản phẩm của bạn đến: {địa chỉ vật lý}.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng mình để trả lại mặt hàng của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được khoản hoàn tiền, chi phí vận chuyển trả lại sẽ được khấu trừ từ khoản hoàn tiền của bạn.

Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian để sản phẩm đổi của bạn đến tay bạn có thể khác nhau.

Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được mặt hàng trả lại của bạn.

Cần giúp đỡ?

Liên hệ với chúng tôi tại {email} để được giải đáp các câu hỏi liên quan đến hoàn tiền và trả hàng.